Impact logo

Phương châm làm việc tại Webmau

 

Văn hóa tại công ty thiết kế website Webmau.vn giúp bạn có những trải nghiệm mới về cuộc sống, công việc và những mục tiêu lâu dài

ĐỐI VỚI BẢN THÂN

  1. Làm việc có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng:
  • Đặt mục tiêu

Mỗi buổi sáng, hãy dành 3 đến 5 phút viết ra những mục tiêu quan trọng nhất với bạn trong thời điểm hiện tại vào một cuốn sổ nhỏ. Bằng cách viết ra khoảng 10 mục tiêu quan trọng vào mở đầu ngày mới, bạn sẽ khiến tiềm thức của mình ghi nhớ rất sâu những điều đó.

Việc viết ra mục tiêu hàng ngày cũng khiến sức mạnh tinh thần bạn được kích hoạt. Nó sẽ kích thích trí óc và làm cho bạn nhạy cảm hơn. Trong suốt ngày làm việc hôm đó, bạn sẽ phát hiện ra các mục tiêu và những khả năng để tiến nhanh hơn tới những cái đích đã đặt ra.

 

  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc

Hãy dành vài phút, tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ, để lên kế hoạch cho mọi hoạt động ngày hôm sau. Hãy luôn làm việc từ một danh sách. Hãy luôn suy nghĩ trên giấy tờ. Đây là một trong những nguyên tắc quan trọng và có tác dụng nhất trong số những nguyên tắc của làm việc hiệu quả cao.

 

  1. Cháy hết mình với công việc:

Hãy để mỗi ngày của chúng ta trôi qua có ý nghĩa hơn, hãy xem công việc mỗi ngày của mình như một cuộc phiêu lưu. Hãy dốc hết sức trẻ mà khám phá những điều hay, thỏa sức sáng tạo những điều mới tôi tin chắc rằng trong chuyến phiêu lưu ấy luôn chứa đựng đầy bất ngờ và thú vị

 

  1. Hãy tập sống và làm việc có nguyên tắc để thấy được mình ngày càng trưởng thành hơn:

Đúng là như vậy, con người mỗi ngày trôi qua chúng ta càng tích lũy thêm kinh nghiệm, học thêm nhiều bài học hay. Luôn chiêm nghiệm lại bản thân để xem “ngày hôm qua” chúng ta là một đứa trẻ như thế nào để rồi hôm nay chúng ta đã thay đổi những gì.

 

  1. Học tập và phát triển

Trí óc của bạn cũng hệt như cơ bắp. Nếu bạn không sử dụng, nó sẽ teo đi. Không ngừng học tập là yêu cầu tối thiểu để đạt tới thành công trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống. Hãy học hỏi và cập nhật kiến thức để ngày càng hoàn thiện bản thân cũng như truyền đạt và chia sẻ.

 

 

  1. Bay bổng và Sáng tạo:

Trong công việc hoặc trong bất kỳ môi trường nào đi chăng nữa cũng không thể máy móc, rập khuôn theo quy cũ mà hãy không ngừng tìm tòi, đổi mới sáng tạo, thay đổi tư duy. Để có thể tìm ra những cách mới hoặc phương pháp mới có thể hỗ trợ cho chúng ta tốt hơn trong công việc.

 

ĐỐI VỚI ĐỒNG NGHIỆP

  1. Chia sẻ:

Ở mỗi con người ai cũng có thế mạnh và mặt yếu của riêng mình nhưng khi ta biết tập hợp, dung hòa và khai thác triệt để những cái mạnh đó thì chúng ta sẽ thu được một kết quả bất ngờ. Để làm được điều này con người chúng ta cần phải dẹp bỏ và vượt qua được những ích kỷ cá nhân để hướng đến mục tiêu chung cho công việc, mục tiêu chung  của công ty.

 

  1. Hỗ trợ – Tương Tác

Giữa con người cùng làm chung trong một công ty cần có một sự thấu hiểu nhau. Thì công việc mới suôn sẻ, trôi chảy, Phải phối hợp với nhau nhịp nhàng hiệu quả, để đạt năng suất cao trong công việc.

 

  1. Hòa đồng:

Bất kỳ một tổ chức nào cũng cần có sự hòa đồng, sự vui vẻ giữa các thành viên để tạo dựng được môi trường làm việc thỏa mái để con người tự do không bị gò bó thì mới có thể bay bổng và làm việc tích cực hơn, hiệu quả hơn

 

 

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

  1. Sự Lắng Nghe:

Lắng nghe ý kiến, yêu cầu của khách hàng để từ đó chúng ta mới biết được nhu cầu thật sự của khách hàng là gì để chúng ta dễ dàng tư vấn và cho khách hàng những sự lựa chọn thực sự cần thiết.

 

  1. Sự chia sẻ:

Ngoài việc tư vấn cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mà chúng ta cung cấp chúng ta cần chia sẽ những kiến thức, những hiểu biết của mình để giúp đỡ khách hàng phần nào đó trong công việc kinh doanh cũng như trong quá trình tìm tòi và tiếp cận Internet.

 

  1. Sự nhanh chóng (Thời Gian):

Mỗi người trong chúng ta cùng có quỹ thời gian là 24h/ngày và hãy sử dụng 24h đó vào những công việc có ích. Ta có thể cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi ai đó trong 1 vài phút. Hãy đặt ta vào hoản cảnh của khách hàng để tạo thành thói quen tôn trọng giờ giấc. Không nên để khách hàng phải chờ đợi chúng ta dù là 1 phút.

Cho dù bạn đang ngập đầu với một đống câu hỏi và thắc mắc của khách hàng và có thể bạn đang cảm thấy gần như là kiệt sức trong việc trả lời; thì bạn hãy chắc chắn rằng bạn sẽ trả lời họ càng nhanh càng tốt. Bởi vì nếu bạn càng chậm trễ trong việc trả lời thì khách hàng càng nhanh chóng chuyển sang tìm hiểu và mua hàng ở một nhà kinh doanh khác trên mạng.

 

  1. Sự lịch thiệp:

Đối với khách hàng trực tuyến. cho dù bạn không “nhìn vào mắt” họ, nhưng cách bạn sử dụng từ ngữ trong những thông điệp hay email của bạn cũng có ảnh hưởng rất mạnh đến thái độ của họ. Nếu một ai đó gửi cho bạn một bức thư bắt đầu với những từ ngữ gay gắt, hoặc họ viết rằng họ “không cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng các sản phẩm của bạn” và họ muốn “trả lại” sản phẩm đó. Thì bạn hãy ngay lập tức và lịch sự thực hiện quá trình “trả lại” đó và đừng quên viết rằng bạn vô cùng lấy làm tiếc vì họ đã không cảm thấy hạnh phúc với sản phẩm của bạn. Sự lịch thiệp của bạn sẽ giúp cho khách hàng không cảm thấy “bức xúc” và có thể sẽ giúp cho bạn bán được nhiều hàng hơn trong tương lai. Bới vì họ càm thấy hài lòng với cách bạn giải quyết các rắc rối của họ.

  1. Thành thật:

Cái nhìn đầu tiên quả thật rất quan trọng bạn hãy xây dựng hình tượng của mình thật tốt và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, về sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp là điều khách hàng nào cũng mong muốn. Bạn hãy đăng tải thật trung thực các thông tin liên quan đến sản phẩm – dịch vụ của mình và các điều khoản liên quan khác để khách hàng tham khảo.  Điều này sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ nhất về sản phẩm – dịch vụ của bạn qua đó họ có thể đưa ra các quyết định mua nhanh chóng và chính xác.

 

Theo Webmau.vn