Impact logo

Thiết kế website quận 5

Quận 5 trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là khu thương mại lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam. Các công ty, doanh nghiệp ở địa bàn quận 5 hiện nay ngày càng nhiều và hoạt động mạnh mẽ do dó cũng cạnh tranh nhiều hơn. Để tăng doanh thu, các doanh nghiệp cũng lựa chọn cho mình dịch vụ thiết kế website quận 5 để mở rộng kinh doanh trên mảng online.

Thiết kế website quận 5 giá rẻ - Webmau.vn

Hiện nay, Internet dường như đã quá quen thuộc với tất cả mọi người do đó việc kinh doanh online hay quảng bá thương hiệu qua các website ngày càng được mở rộng. Website ngày càng có năng lực lớn hơn trong việc quảng bá thương hiệu cùng việc kết nối khách hàng tiềm năng đến gần với doanh nghiệp.

Thiết kế web quận 5 uy tín

Trên địa bàn quận 5 có rất nhiều công ty thiết kế website giá rẻ, do đó bạn phải thật sáng suốt để có thể lựa chọn cho mình một doanh nghiệp thực thụ để có thể mang đến cho bạn một trang web không những rẻ mà còn đẹp và chất lượng. Webmau.vn là một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm.

Vì sao bạn nên chọn Webmau.vn?

-  Webmau.vn mang đến cho bạn một trang web đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO google.

-  Đến với webmau.vn bạn sẽ nhận được dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO cao cấp. Thiết kế web trọn gói với mức chi phí chỉ từ 3 triệu đồng. Giao diện tùy theo yêu cầu của bạn, mang lại thương hiệu độc quyền cho doanh nghiệp bạn. Nhiều tính tăng nổi bật, hỗ trợ một số tính năng theo yêu cầu.

-  Tốc độ tải website dưới 5s.

-  Sử dụng những công nghệ thiết kế website mới nhất hiện nay.

-  Bảo trì vĩnh viễn.

-  Công cụ quản trị đơn giản, tiện lợi, hỗ trợ quản trị nội dung cho khách hàng.

-  Nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn.

Quy trình của dịch vụ thiết kế website ở Quận 5

- Thu nhận và tìm hiểu nhu cầu về dịch vụ website của khách hàng. Tư vấn thông tin liên quan và gửi báo giá chi tiết cho khách hàng.
- Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ sau khi hai bên đã bàn bạc và thống nhất, sau đó khách hàng thanh toán tạm ứng phí dịch vụ.
- Đội ngũ kỹ thuật WEBMAU tiến hành thiết kế website theo đúng yêu cầu của khách hàng ngay sau khi ký hợp đồng.
- Thiết kế banner, hỗ trợ upload sản phẩm test cho khách hàng tham khảo và duyệt bản giao diện demo chạy thử.
- Hoàn thiện và thiết lập cấu hình, cài đặt website chạy ổn định trên server, sau đó hướng dẫn khách hàng cách quản trị website.
- Bàn giao website, khách hàng ký biên bản nghiệm thu, thanh toán phí dịch vụ còn lại và chuyển qua giai đoạn bảo hành, bảo trì.
- Hỗ trợ tạo tài khoản đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí trên hệ thống trang web của Webmau.vn.

Chương trình khuyến mãi thiết kế web Quận 5

- Miễn phí 01 năm sử dụng tên miền quốc tế (.com, .net, .org,…) và 01 năm sử dụng dịch vụ lưu trữ hosting từ 01 - 04Gb.
- Tặng 01 tài khoản đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí trên hệ thống website của WEBMAU.


Chương trình khuyến mãi thiết kế web quận 5

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website quận 5 cho doanh nghiệp của mình thì còn chờ gì nữa, hãy gọi số ☎️  Hotline: 093333.7775  để được tư vấn và hỗ trợ. Đến với webmau.vn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn bỏ ra.