Impact logo

Lựa chọn công ty quảng cáo Google uy tín

Tạo khách hàng tiềm năng với Google Ads

Khi nói đến các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số, rất ít hoạt động mang lại lợi tức đầu tư giống như một chiến dịch Google Ads được lập kế hoạch tốt. Thông qua những quảng cáo này, bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình bất cứ khi nào họ truy cập các trang web yêu thích, tìm kiếm trên web hoặc xem video trên YouTube.

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) được tích hợp vào công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới. Google thống trị thị trường tìm kiếm, nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất so với bất kỳ trang web nào trên internet. Hơn 92,51% tìm kiếm trực tuyến thông qua Google, đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ Bing chỉ thực hiện 2,45% tìm kiếm trên web. Rất có thể, khách hàng mục tiêu của bạn sử dụng Google mỗi ngày! Đây là lý do nên chạy quảng cáo google để tìm khách hàng tiềm năng. 

Dịch vụ quảng cáo của Google mà Webmau cung cấp

  • Nghiên cứu ngành / cạnh tranh
  • Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa
  • Quản lý Chiến dịch, Chiến lược và Duy trì (hoặc Cải tiến trên Trang Hiện tại)
  • Tạo và gửi Văn bản Quảng cáo
  • Phân tích và theo dõi dữ liệu thông qua giám sát PPC
  • Theo dõi cuộc gọi
  • Chiến lược trang landingpage, thiết kế, phát triển và tối ưu hóa
  • Viết bài quảng cáo cho các chiến dịch mới
  • Tối ưu hoá Giá thầu và Ngân sách
  • Chiến lược nhắm mục tiêu theo địa lý
  • Tối ưu hóa quảng cáo, Giám sát & Thử nghiệm A / B

Tại sao quảng cáo Google Ads lại quan trọng

Nếu bạn là một nhà quảng cáo muốn bắt đầu tận dụng số lượng tìm kiếm khủng khiếp diễn ra hàng ngày trên Google và nhanh chóng giành được sự chú ý cần thiết để phát triển lợi nhuận của mình, thì không có cách nào tốt hơn để bắt đầu bằng cách đăng ký sử dụng Google Quảng cáo.

Hình ảnh quảng cáo hiển thị hình ảnh

Vì vậy, bạn muốn biết câu trả lời cho "Tại sao nên chạy Google Ads?"

Có rất nhiều lợi ích lớn. Dưới đây là một vài lý do

1. Phạm vi tiếp cận rộng lớn của Google

Ngày nay, Google đã tự nâng tầm mình ngoài một thương hiệu lên thành một động từ. Thuật ngữ “Google” thực sự được định nghĩa trong Từ điển Merriam Webster. Google là phương tiện để truy cứu thông tin và bất kỳ giải pháp nào của người dùng. 

Và đó là bởi vì, bây giờ, khi mọi người có câu hỏi cần trả lời điểm dừng đầu tiên của họ thường là Google.

Bạn muốn biết liệu có giải pháp cho chứng đau lưng mà bạn đang gặp phải không?

Google!

Bạn muốn biết liệu có công cụ nào giúp cộng tác trên trang đích sau khi nhấp chuột dễ dàng hơn không?

Google!

2. Khả năng cho phép một loạt các nhắm mục tiêu

  • Nhân khẩu học: Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn dựa trên xu hướng mức độ hiệu quả của các sản phẩm và dịch vụ của bạn với người dùng ở các vị trí, độ tuổi, giới tính và loại thiết bị nhất định.
  • Đối tượng chung sở thích: Các nhà quảng cáo có chiến dịch truyền hình có thể mở rộng một chiến dịch trên mạng trực tuyến và tiếp cận đối tượng bằng cách sử dụng Google Tìm kiếm hoặc Mạng hiển thị.
  • Trong thị trường: Hiển thị quảng cáo cho người dùng đã tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ giống như sản phẩm và dịch vụ của bạn. Những người dùng này có thể đang tìm cách mua hàng hoặc đã mua hàng trước đó và vẫn có thể đủ quan tâm để tương tác với quảng cáo của bạn.
  • Mục đích tùy chỉnh: Chọn các từ hoặc cụm từ liên quan đến những người có nhiều khả năng tương tác với trang web và mua hàng nhất bằng cách sử dụng "đối tượng có mục đích tùy chỉnh". Ngoài từ khóa, đối tượng có mục đích tùy chỉnh còn cho phép bạn thêm URL cho trang web, ứng dụng hoặc nội dung trên YouTube liên quan đến sở thích của đối tượng.
  • Đối tượng tương tự: Mở rộng đối tượng của bạn bằng cách nhắm mục tiêu những người dùng có sở thích liên quan đến người dùng trong các danh sách tiếp thị lại của bạn. Những người dùng này không trực tiếp tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhưng sở thích có liên quan của họ có thể khiến họ tương tác với quảng cáo của bạn.
  • Tiếp thị lại: Nhắm mục tiêu người dùng đã tương tác với quảng cáo, trang web hoặc ứng dụng của bạn để họ sẽ thấy quảng cáo của bạn thường xuyên hơn. Những người dùng này có thể ở bất kỳ giai đoạn chuyển đổi nào, miễn là họ đã truy cập vào trang web của bạn hoặc nhấp vào quảng cáo của bạn trước đây. Những người dùng này thậm chí có thể quay lại để hoàn tất giao dịch mua.

3. Nhận kết quả nhanh hơn so với SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vẫn là xương sống của hầu hết các trang web được truy cập cao. Các bài đăng và trang bạn thấy trên trang một không chỉ được viết tốt với các từ khóa được nghiên cứu kỹ lưỡng; chúng cũng trên các trang web đã tích lũy một số lượng lớn các liên kết ngược theo thời gian (vẫn là yếu tố xếp hạng số một cho các trang web).

Có thể mất 6 tháng đến 1 năm trước khi bạn có thể nhìn thấy một trong các trang của chính mình ở vị trí đầu tiên  cho một cụm từ tìm kiếm từ khóa rộng. 

Những gì webmau cung cấp

Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm

 Phân lọc được khách hàng theo khu vực, ngôn ngữ, nhân khẩu học…
– Quảng bá được nhiều thông tin: hiển thị bản đồ địa chỉ & số điện thoại bên cạnh mẫu quảng cáo

Kết nối với khách hàng trên web

Bạn có thể tiếp cận các khách hàng có liên quan trên các trang web có liên quan trên web. Một loạt các tùy chọn cho phép bạn nhắm mục tiêu theo loại trang web, loại đối tượng hoặc tiếp thị lại, vào thời điểm và tại vị trí quan trọng.

Giúp tìm thấy doanh nghiệp của bạn

Bất kể bạn mong đợi thu hút thêm khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn.

Chủ động ngân sách quảng cáo

Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.