Impact logo

Quảng cáo Google Adwords và kinh doanh Online

Nếu bạn muốn website xuất hiện trên công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay – Google để đẩy nhanh hiệu quả kinh doanh của mình thì quảng cáo Google Adword là sự lựa chọn đúng đắn.

Hiện nay có khoảng 81% người sử dụng truy cập trang web thông qua các công cụ tìm kiếm online như Google, Bing, Yahoo,… Và Google chiếm tới 89% thị phần, bỏ xa các đối thủ khác, do đó việc đầu tư cho trang web của mình xuất hiện trên trang nhất của Google là cần thiết để đẩy nhanh việc tiếp cận với các khách hàng online.

Quảng cáo Google Adword hiệu quả với Webmau.vn

Xem chi tiết tại: Dịch vụ quảng cáo google 

Vậy quảng cáo Google Adwords là gì?

Adword là từ viết tắt của từ Advertisement  keywords (quảng cáo từ khóa). Adwords là dịch vụ quảng cáo từ khóa của Google cho phép bạn có thể đăng những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm theo một số từ khóa, những kết quả này thường xuất hiện ở đầu, cuối hay bên phải của mỗi trang tìm kiếm. Dĩ nhiên đã là quảng cáo thì sẽ tính phí, Google sẽ tính phí theo mỗi lần click chuột.

Lợi ích của quảng cáo Adwords là gì?

-   Nhắm trúng đối tượng khách hàng, quảng cáo Google của bạn sẽ được hiển thị khi khách hàng tìm kiếm với từ khóa liên quan tới sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

-   Chi phí thấp, hiệu quả cao. Google chỉ tính phí khi khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo và mỗi khách hàng khi vào website của bạn chính là những khách hàng tiềm năng.

-   Tiết kiệm thời gian, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị sau 5 phút hoàn tất cài đặt.

-   Đo lường hiệu quả. Bạn có thể biết chính xác được hành vi của người dùng như số lần hiển thị quảng cáo, số lần click, chỉ số CTR,… để có thể điều chỉnh được quảng cáo của mình sao cho hiệu quả hơn.

Webmau.vn là đơn vị nhận thực hiện quảng cáo Google cho các công ty doanh nghiệp với giá thành phải chăng chỉ từ 400.000 VND đến 1.800.000 VND, website của bạn có thể xuất hiện trên trang nhất của công cụ tìm kiếm với 5 đến 20 từ khóa.

Is Google Ads worth it? | Kubla

Đến với dịch vụ quảng cáo Google Adwords của Webmau.vn bạn sẽ được cài đặt quảng cáo và chạy ổn định 24/7, cam kết không giới hạn click chuột, cam kết không phát sinh thêm chi phí dưới bất kì hình thức nào. Bạn cũng có thể đổi từ khóa 5 lần/tháng, đồng thời có thể thay đổi cài đặt mẫu quảng cáo hoàn toàn miễn phí.

Lựa chọn Webmau.vn để có được dịch vụ tốt nhất, tiếp cận nhanh hơn với khách hàng tiềm năng. Liên hệ ngay: 0909.750.243 Mr Bảo - 0974 014 233 Mr. Thanh để được tư vấn chi tiết và hiệu quả nhất.

QUẢNG CÁO GOOGLE – GIẢI PHÁP BỨT PHÁ DOANH THU BÁN HÀNG

Đến với Quảng cáo Webmau – Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên hỗ trợ, tư vấn miễn phí về lĩnh vực Quảng cáo Google Adwords (ADS) và thiết kế Website.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp về Marketing Online như: Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Youtube, Quảng Cáo Cốc Cốc…

Với sự Uy tín – Chuyên Nghiệp – Trọn Gói – Chi Phí Thấp – Hiệu Quả Bất Ngờ

Quảng cáo Google là một trong những giải pháp bứt phá doanh thu bán hàng cho Doanh nghiệp.